Tin tức Báo Lao Động

Những suất cơm nghĩa tình trước cổng bệnh viện tuyến đầu điều trị ung thư

Khánh Linh - Hoàng Lộc |

Những suất cơm 0 đồng nóng hổi, đầy đủ dinh dưỡng, hàng ngày được đưa đến tận tay bệnh nhân bệnh viện K - cơ sở Tân Triều như thay lời chia sẻ, động viên, tiếp thêm động lực cho bệnh nhân chiến đấu với bệnh tật

So sánh lợi ích sức khỏe giữa trà chùm ngây và trà xanh

NGỌC THÙY (THEO HEALTHSHOTS) |

Cả trà xanh và trà chùm ngây đều chứa nhiều chất chống oxy hóa và có lợi cho sức khỏe của bạn, nhưng loại nào tốt hơn lại là câu hỏi của nhiều tín đồ uống trà đặt ra hiện nay.

Bộ Y tế đã nhận đề nghị chấm dứt phê duyệt sử dụng vaccine AstraZeneca

hà lê |

Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã nhận được thông báo của phía AstraZeneca về việc đề nghị chấm dứt phê duyệt sử dụng vaccine phòng COVID-19 AstraZeneca cho nhu cầu cấp bách tại Việt Nam.

Đề xuất bổ sung thêm Phó Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán Nhà nước

Đức Mạnh |

Bộ Tài chính đang dự thảo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) thuộc Bộ Tài chính. Trong đó, Bộ Tài chính đề xuất Ủy ban Chứng khoán Nhà nước có không quá 4 Phó Chủ tịch.

Huấn luyện viên Mai Đức Chung tái hợp tuyển nữ Việt Nam

Thanh Vũ |

Ngày 9.5, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và ông Mai Đức Chung đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất kí hợp đồng trở thành huấn luyện viên trưởng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam.

Những khó khăn trong chống khai thác IUU

CÔNG SÁNG |

Ngày 9.5, UBND tỉnh Quảng Bình đã đi kiểm tra, làm việc với UBND thị xã Ba Đồn về công tác chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (chống khai thác IUU).

Vụ nợ lương nhân viên tại Ninh Bình: Đề nghị phê duyệt lại phương án tự chủ về tài chính

NGUYỄN TRƯỜNG |

Ninh Bình - Do nguồn thu hiện tại không tự đảm bảo được chi thường xuyên dẫn đến tình trạng nợ lương triền miên tại Bệnh viện Đa khoa huyện Nho Quan, Sở Y tế tỉnh đã có văn bản đề xuất UBND tỉnh phê duyệt phương án tự chủ về tài chính của bệnh viện từ mức tự bảo đảm chi thường xuyên 100% xuống mức 70% đến dưới 100%.

Công đoàn cơ sở phối hợp tổ chức bữa cơm công đoàn cho công nhân

Thanh Nga |

Phú Thọ - Ngày 9.5, Công ty Cổ phần Gemmy Tân Sơn (huyện Tân Sơn) tổ chức Chương trình bữa cơm công đoàn cho đoàn viên, người lao động trong toàn công ty.

Trực tiếp Hoàng Anh Gia Lai - Sông Lam Nghệ An, vòng 17 V.League

NHÓM PV |

Trực tiếp trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Sông Lam Nghệ An tại vòng 17 V.League 2023-2024 diễn ra lúc 17h ngày 9.5.

Phi đội máy bay Nga duyệt binh, vẽ trên bầu trời những dải màu quốc kỳ

Song Minh |

Những thước phim không thể ấn tượng hơn đã được ghi lại trong lễ duyệt binh nhân kỷ niệm 79 năm Chiến thắng trong Chiến tranh Vệ quốc Vĩ đại ngày 9.5.2024 tại Quảng trường Đỏ, Thủ đô Mátxcơva, Nga.

Chứng khoán khởi sắc, doanh nghiệp bất động sản có thêm nguồn trả nợ

Bảo Chương |

Trong bối cảnh thị trường quá khó khăn, kênh vốn tín dụng hay trái phiếu đều chưa cho thấy sự khởi sắc, các doanh nghiệp bất động sản và xây dựng đang cố gắng huy động vốn trên thị trường chứng khoán để có tiền cơ cấu nợ.

Lâm Nguyễn "Người ấy là ai" viết tâm thư lúc 1 giờ sáng trước khi qua đời

Thùy Trang |

Nội dung bức tâm thư Lâm Nguyễn để lại trước khi qua đời được hé lộ. Anh được biết đến là chuyên gia trang điểm nổi tiếng, từng tham gia "Người ấy là ai".

Nghệ An tạm hoãn xuất cảnh đối với 5 lãnh đạo doanh nghiệp nợ thuế

Duy Chương |

Nghệ An - Cục thuế tỉnh Nghệ An vừa có thông báo tới Cục Quản lý xuất nhập cảnh (Bộ Công an) về việc tạm hoãn xuất cảnh đối với 5 giám đốc doanh nghiệp.

VĐV thể dục dụng cụ Nguyễn Minh Triết qua đời sau 6 tháng điều trị chấn thương

AN NGUYÊN |

Vận động viên thể dục dụng cụ Nguyễn Minh Triết đã qua đời sau 6 tháng điều trị chấn thương.

Lý do khiến phim kinh dị “Tarot” không được đánh giá cao

Tuấn Đạt (T/ hợp) |

Phim kinh dị “Tarot” từng được kỳ vọng trở thành bom tấn khi phát hành, tuy nhiên lại trở nên nhạt nhòa khi không được giới chuyên môn đánh giá cao.

Khởi tố 23 bị can liên quan đường dây buôn lậu 200 triệu lít xăng

HÀ ANH CHIẾN |

Đồng Nai - Mở rộng điều tra vụ án "Buôn lậu” liên quan Chuyên án 920G do Công an tỉnh Đồng Nai xác lập vào tháng 9.2020, ngày 9.5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định khởi tố bị can đối với 23 đối tượng về hành vi Buôn lậu. Các Quyết định trên đã được Viện kiểm sát Nhân dân tỉnh Đồng Nai phê chuẩn.

Yếu tố nào ảnh hưởng đến sự tuân thủ pháp luật giao thông?

THẠC SĨ NGUYỄN XUÂN TRUNG (GIẢNG VIÊN TRƯỜNG CAO ĐẲNG HUẾ) |

Trong những năm gần đây, ý thức của người tham gia giao thông luôn được đề cập đến như là nhân tố chính trong việc tuân thủ pháp luật giao thông tại nước ta. Tuy nhiên, những kết quả nghiên cứu tâm lý giao thông cho thấy không chỉ như vậy, có đến 8 yếu tố ảnh hưởng chính, liên hệ mật thiết với nhau.

Người phụ nữ chuyển giới kết hôn lại với chồng sau khi ly hôn 18 năm

Chí Long |

Jin Xing, người phụ nữ chuyển giới đầu tiên được công khai ở Trung Quốc, đã tái hôn với chồng mà cô từng ly dị.

Khởi công nhà Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên khó khăn

AN KHƯƠNG (LĐLĐ TP. HUẾ) |

HUẾ - Ngày 9.5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP Huế tổ chức khởi công xây dựng nhà "Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên Nguyễn Thị Mừng - nhân viên cấp dưỡng CĐCS trường Mầm non Hương Hồ.

Tài tử nổi tiếng "nghiện vợ", từng muốn bỏ đóng phim để cưới bà xã hoa hậu

Thùy Trang |

Hơn 20 năm gắn bó, diễn viên Ji Sung và bà xã Lee Bo Young luôn được công chúng ngưỡng mộ vì tình yêu đẹp, hôn nhân viên mãn.